Home » » Tăng hiệu quả email marketing thông qua kết hợp các kênh marketing

Tăng hiệu quả email marketing thông qua kết hợp các kênh marketing

Nguyễn Đình Trung | 09:18 | 0 nhận xét

Tăng hiệu quả email marketing thông qua kết hợp các kênh marketing

Email Marketing hiệu quả là một trong nhiều cách tăng lượng truy cập đến trang web và  là một yếu tố rất quan gia tăng hiệu quả kinh doanh, qua đó đạt được những mục tiêu mong đợi. Ngoài email, có nhiều kênh khác tạo thành hệ thống internet marketing và mang lại một sức mạnh tổng hợp, email marketing kết hợp với  các kênh trong hệ thống internet marketing, kết hợp với chiến lược social marketing sẽ tăng khả năng tương tác và phát huy sức mạnh hai chiều. Về cơ bản là có rất nhiều cách thức phối hợp sức mạnh tổng hợp trong hệ thống internet marketing, trong đó có cả những kênh marketinh có thể được tích hợp để tạo ra các kênh email  hoàn hảo, làm cho các chiến dịch email hiệu quả hơn.

Ví dụ, mạng xã hội là một cách tuyệt vời để thu thập các dữ liệu nhân khẩu học có thể được sử dụng để làm cho các chiến dịch email nhắm đúng khách hàng mục tiêu hơn. Ngoài ra, dữ liệu email có thể được sử dụng để xác định các khách hàng trung thành, qua đó có những cách thức truyền thông hiệu quả tới người dùng. Rất nhiều thương hiệu cũng doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử sử dụng dạng tin nhắn email của họ để khuyến khích người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, cung cấp sản phẩm giảm giá.
Kết hợp Email Marketing với các kênh marketing khác sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp và mang lại hiệu quả tối ưu cho chiến dịch email marketing
Bài viết cùng chủ đề:
Gửi Email Marketing Hiệu Quả
Bí quyết sử dụng thư quảng cáo qua email
3 bước cơ bản triển khai Email Marketing
Lý do không nên mua địa chỉ email
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel