Home » » Content marketing, 3 thành phần của một kế hoạch

Content marketing, 3 thành phần của một kế hoạch

Nguyễn Đình Trung | 23:36 | 0 nhận xét

Content marketing, 3 thành phần của một kế hoạch

Content marketing ( Nội dung tiếp thị)  là quá trình sáng tạo, biên tập tạo ra và thúc đẩy nội dung có giá trị để thu hút người dùng. Một nội dung dựa trên giá trị mang lại cho người dùng, có thể là một bài đăng blog, bài viết, video, eBook trình bày hoặc e-bản tin điện tử. Content marketing ( nội dung tiếp thị ) đóng một vai trò quan trọng trong internet marketing.  Cung cấp nội dung thông tin hữu ích và giải trí là một cách tốt để tăng nhận thức về thương hiệu.
Bắt đầu với tiếp thị nội dung – content marketing  không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho nhiều doanh nghiệp. Nếu nó được thực thi một cách đúng đắn, nó cung cấp giá trị tuyệt vời để khách hàng của bạn và tăng khả năng chuyển đổi. Nếu bạn đang tìm kiếm để phát triển một kế hoạch nội dung tiếp thị thành công cho thương hiệu của bạn, đây là ba thành phần quan trọng bạn nên xem xét trong các quá trình marketing của bạn.
Content marketing, 3 thành phần của một kế hoạch tiếp thị nội dung
    Xác định đối tượng của bạn. Điều quan trọng là để xác định cho người mà bạn sẽ được viết? Bạn sẽ tìm thấy chúng và làm thế nào bạn sẽ tiếp cận với họ? Thu thập tất cả các thông tin chi tiết về đối tượng của bạn là bước đầu tiên để tham gia vào một kế hoạch tiếp thị hiệu quả nội dung ( content marketing ). Biết và nhận ra những người thực sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hiểu khách hàng của bạn sẽ giúp bạn có kế hoạch tiếp thị nội dung kế hoạch tốt hơn.
    Một thành phần quan trọng là nội dung. Trước khi thực hiện kế hoạch marketing  của bạn, cần quyết định loại nội dung bạn cần phải chia sẻ với khách hàng, người dùng  mục tiêu của bạn? Nội dung của bạn nên có ích, hấp dẫn và giá trị. Không giới hạn mình vào các bài viết và các bài viết blog. Cung cấp một cái gì đó thú vị để khán giả của bạn như thông tin đồ họa, video hoặc hội thảo trên web. Chất lượng nội dung luôn luôn là cách tốt nhất để thu hút khán giả. Đăng nội dung chất lượng thấp có hại cho uy tín thương hiệu của bạn và khả năng hiển thị trên internet. Nội dung cần đa dạng nhiều hơn, hấp dẫn hơn.
Xác định rõ mục tiêu của bạn. Những hành động nào bạn muốn người đọc của bạn? Họ sẽ đăng ký danh sách gửi thư của bạn, hãy chia sẻ nên các social marketing, facebook, phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc chia sẻ nội dung của bạn với bạn bè của họ? Nếu không có xác định tất cả các mục tiêu này, thật khó để đo lường sự thành công của kế hoạch content marketing của bạn. Cung cấp nội dung chất lượng là thành phần quan trọng để có được khách hàng nhiều hơn và chuyển đổi chúng thành người mua. Tập trung vào các mục tiêu của nội dung của bạn và thực hiện kế hoạch của bạn cho phù hợp.
Một tiếp thị nội dung thiết kế hoàn hảo là chìa khóa để thành công cho doanh nghiệp của bạn. Nó cung cấp cho bạn cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu của bạn. Nó làm tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn mà cuối cùng dẫn đến doanh thu cao.
Theo: Nguyễn Đình Trung
Bài viết tương tự:   Làm SEO         Học marketing online      Email marketing
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel