Home » » Gửi Email Marketing Hiệu Quả

Gửi Email Marketing Hiệu Quả

Nguyễn Đình Trung | 10:16 | 0 nhận xét

Gửi Email Marketing Hiệu Quả

Email marketing là một công cụ hoàn hảo mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận khách hàng mục tiêu với mức chi phí thấp, tuy nhiên để có được hiệu quả cao và tăng tỷ lệ mở email, trước khi gửi email bạn hãy nên chú ý và xem lại các thông tin muốn truyền đạt:

Xuất xứ của bạn và dòng tiêu đề email marketing
   Dòng ghi xuất xứ của bạn có bao gồm tên công ty và nhãn hiệu hay không?
   Dòng tiêu đề có chiều dài phù hợp không? (5-8 từ, 40 ký tự bao gồm cả khoảng trắng)
   Dòng tiêu đề của bạn có phản ánh được một nguồn lợi cụ thể nào không?
   Dòng tiêu đề của bạn có chứa đựng nhãn hiệu công ty không? (nếu như vì lý do nào đó mà dòng xuất xứ công ty chưa ghi)
   Dòng tiêu đề của bạn có thể hiện một sự “nài nỉ” nào không?
Bản sao email của bạn
   Email của bạn có được xác định mục đích rõ ràng, có sự liên quan và hợp thời?
   Email của bạn có thể hiện được tính cá nhân hóa với họ, tên hay cả họ và tên của người nhận.
   Bản sao email của bạn có rõ ràng, xúc tích?
   Nó có chứa đựng một “lời kêu gọi hành động” nào không?
   Nó có nhắm vào lợi nhuận?
   Nó có tạo ra một sự “nài nỉ”, mời mọc nào không?
Những chi tiết quan trọng
   Bạn có được chuẩn bị để quản lý những email trả lời cho những câu hỏi mà bạn gửi ra ngoài? Điều này được xem như rất quan trọng cho cuộc tiếp xúc đầu tiên. Bạn có bỏ lỡ cơ hội để mở một đoạn đối thoại hai chiều với những người nhận này không?
   Bạn có sử dụng những mẩu đồ họa thích hợp để tối đa hóa việc sử dụng những khoảng trắng của bạn không?
   Bạn có xem lại dòng tiêu đề, xuất xứ và bản copy email marketing của mình một cách kỹ
lưỡng không?
   Bạn có kiểm tra tất cả những đường dẫn để đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt?
   Bạn có xem lại và gửi cho chính mình một bản viết dạng text hay html?
Có thể chấp nhận thư rác
   Email của bạn có bao gồm một đường dẫn cho người nhận “từ chối tán thành”? Ví dụ như người nhận có cơ hội nhấp chuột vào dòng liên kết “từ chối tán thành” sự tiếp tục nhận email của bạn. Lúc đó, bạn cần có cơ chế bảo đảm rằng những
mail tương tự không được tiếp tục gửi cho những người này cho đến khi họ cho biết muốn tiếp tục nhận email của bạn.
   Bạn có được chuẩn bị để quản lý tất cả những yêu cầu “không tán thành” trong vòng 10 ngày yêu cầu?
   Nếu bạn sử dụng những sản phẩm email phức tạp hoặc cơ sở dữ liệu phức tạp từ những email mà bạn gửi, bạn có được chuẩn bị để xử lý những yêu cầu “không tán thành” với tất cả những lựa chọn trên.
   Bạn có rèn luyện phương thức sử dụng email tốt? Bạn có chân thành và thẳng thắn?
   Bạn có sử dụng một dòng tiêu đề chính thức?
   Bạn có sử dụng địa chỉ đúng?
   Dòng tiêu đề của bạn có trung thực?
   Địa chỉ của bạn có được đề cập đến trong chiến dịch email của bạn.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel