Home » » 11 Blogs Tin tức Tiếp thị, Blog Marketing

11 Blogs Tin tức Tiếp thị, Blog Marketing

Nguyễn Đình Trung | 22:01 | 0 nhận xét

Các nhà tiếp thị liên tục muốn bài viết ở trên đầu trang của các xu hướng và tin tức mới nhất trong tiếp thị. Bạn có một trong số họ? Giữ up-to-date với tiếp thị tin tức có thể giúp bạn ở vị trí đầu trong  cong trong tiếp thị của riêng bạn và luôn có cơ họi đứng trước các đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn .
Theo dõi các blog và các trang web thông qua email hoặc thêm chúng vào đầu đọc RSS ưa thích của bạn ở lại trên các trang là một điều tốt.
Sau đây là 11 Blog tin tức giúp bạn đạt được điều đó
11-Blogs Tin tức Tiếp thị ( Blog Marketing )
1. Marketing Pilgrim ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): Ra mắt bởi chuyên gia tư vấn tiếp thị internet Andy Beal, blog này mang đến cho bạn những tin tức mới nhất, tin đồn, và các ý kiến của tất cả mọi thứ liên quan đến internet tiếp thị và quảng cáo trực tuyến.
2. eMarketer ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): eMarketer cung cấp dữ liệu, thống kê và phân tích về tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông và thương mại bằng cách cân nhắc và phân tích thông tin từ nhiều nguồn khác nhau .
3. Forrester Blog - Market Insights  ( Đăng ký qua RSS ): có hộp đối với nghiên cứu thị trường, blog này Forrester tính năng roll-up trong tổng số bài viết từ các nhà phân tích phục vụ các chuyên gia hiểu biết sâu sắc thị trường .
4. TechCrunch ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): Thực hiện theo TechCrunch để ở trên đầu của sự phát triển công nghệ mới và những tin tức mới nhất công nghệ cao.
5. Search Engine Land ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): Bao gồm các chủ đề liên quan đến tìm kiếm tối ưu hóa động cơ và tiếp thị công cụ tìm kiếm, blog này sẽ giữ cho bạn biết về tin tức tìm kiếm.
6 - Mashable ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): Mashable đi trang web của bạn cho tin tức truyền thông xã hội và lời khuyên.
7 OfficialYouTube Blog ( Đăng ký qua RSS ): một người đứng đầu trên bất kỳ tính năng mới hoặc cập nhật về YouTube.
8. The Official Google Blog ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): thông báo về tin tức của Google mới nhất của người khổng lồ công cụ tìm kiếm mạnh mẽ .
9 LinkedIn Blog ( Đăng ký qua RSS | Theo dõi qua Email ): Luôn bám sát các tính năng mới trên LinkedIn và tìm hiểu các mẹo và thủ thuật cho có hiệu quả bằng cách sử dụng mạng xã hội.
10. Official Facebook Blog ( Đăng ký qua RSS ): Hãy là người đầu tiên biết về mới nhất và lớn nhất từ mạng xã hội hàng đầu thế giới .
11 Twitter Blog ( Đăng ký qua RSS ): tất cả các tin tức vi phạm về các tính năng, cập nhật, và lời khuyên cho Twitter.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel