Home » » 4 Cách Sử Dựng Quảng Cáo Banner Flash Trong Marketing Online

4 Cách Sử Dựng Quảng Cáo Banner Flash Trong Marketing Online

Nguyễn Đình Trung | 22:42 | 0 nhận xét

4 Cách Sử Dựng  Quảng Cáo Banner Flash Trong Marketing Online


Quảng cáo banner Flash là những hình ảnh hình chữ nhật nhỏ bạn nhìn thấy trên các trang web thường quảng cáo cho một sản phẩm hay một dịch vụ. Mặc dù chúng xuất hiện có kích thước nhỏ, họ thực sự là phương pháp thực sự hiệu quả của quảng cáo và tiếp thị cho một đối tượng cụ thể. Tuy nhiên, khi nhiều người có được ý tưởng của riêng họ và họ sử dụng Flash, họ rút ra một khoảng trống bởi vì họ là không chắc chắn những gì để nói hoặc làm thế nào để nói nó gì là sẽ để các nhấp chuột của người tiêu dùng trên banner flash Dưới đây là một số lời khuyên cơ bản cho việc tạo ra một quảng cáo banner flash.
1. Gu đơn giản. Bạn đã bao giờ nhìn thấy một quảng cáo banner trên một trang web và nghĩ rằng, "Tôi thực sự thích điều đó", ngay sau khi nhìn thấy nó ? Cơ hội, biểu ngữ đơn giản và cho điểm. Nhiều doanh nghiệp mắc phải sai lầm cố gắng nhồi nhét quá nhiều vào các banner quảng cáo của họ có thể mặc người sử dụng và làm chúng biến mất. Ví dụ, một nhà hàng có thể cố gắng thêm một số hình ảnh của món ăn phổ biến của họ. Đây là một động thái xấu không chỉ vì số lượng giới hạn của không gian một banner cung cấp, nhưng bởi vì nó là quá nhiều thông tin cho một banner. Một quảng cáo banner nên có một tin nhắn có thể nhận được trong vòng một vài giây. Nó sẽ châm ngòi cho người tiêu dùng vừa đủ để làm cho họ click thông qua nội dung của bạn.
2. Hãy chắc chắn rằng quảng cáo trùng với thương hiệu của bạn hoặc chiến dịch quảng cáo này là một vấn đề lớn về quảng cáo. Bạn sẽ muốn người tiêu dùng dễ dàng xác định quảng cáo của bạn với những gì bạn đang cố gắng để thị trường hoặc thậm chí chỉ là thương hiệu của bạn. Nếu quảng cáo là một phần của chiến dịch, hãy chắc chắn rằng có vẻ như nó thuộc trong chiến dịch. Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng cùng một thông điệp, màu sắc, các yếu tố thiết kế, kiểu chữ, và các khía cạnh khác mà làm cho nó một phần thực sự của chiến dịch của bạn.
3. Không loại trừ lựa chọn phương tiện truyền thông phong phú phương tiện truyền thông phong phú về banner quảng cáo thường đòi hỏi phải hình ảnh động, âm thanh, tương tác, hoặc nếu không được biết đến như là nhiều hơn khả năng sẽ được công ty quảng cáo và / hoặc các trang web " chuông và còi. " hỗ trợ loại hình quảng cáo, vì vậy hãy chắc chắn để có một mà bạn có thể cung cấp cho họ nếu bạn chạy trên hỗ trợ cho loại hình quảng cáo. Sự sụp đổ duy nhất là các loại banner quảng cáo mất nhiều thời gian hơn để tạo ra, cũng như kinh nghiệm hơn.
4. Đối tượng của bạn, và làm cho họ thú vị Đôi khi sau khi tạo ra một banner  Flash dịch vụ hoặc sản phẩm của họ, người ta sẽ cung cấp quảng cáo cho bất cứ ai, những người sẽ đặt nó. Điều này có vẻ như một ý tưởng tốt ban đầu, nhưng nó có thể sẽ là một sự lãng phí tiền nếu bạn đang trả tiền để hiển thị các quảng cáo cho những người chủ yếu không có liên quan đến nó. Ví dụ, nó có thể không được khôn ngoan để nhắm mục tiêu bảo hiểm nhân thọ cho người dùng trên một trang web dành cho những người trẻ tuổi. Ngoài ra, không chỉ bạn nên nhắm mục tiêu quảng cáo đúng, nhưng bạn nên làm cho nó thú vị. Nhìn vào banner quảng cáo khác đã được chứng minh là thành công và gợi ý từ họ.
Theo: Nguyễn Đình Trung
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel