Home » » 4 lý do đầu tư cho nội dung khi triển khai Marketing Online

4 lý do đầu tư cho nội dung khi triển khai Marketing Online

Nguyễn Đình Trung | 09:30 | 0 nhận xét

4 lý do đầu tư cho nội dung khi triển khai Marketing Online

1. Nội dung là điều cần thiết cholàm SEO
Trong thực tế, nội dung phù hợp có giá trị dựa trên sự hiểu biết của khách hàng là một phần quan trọng nhất trong làm SEO. Công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên tìm kiếm nội dung tốt. Hầu như tất cả mọi thứ các máy tìm kiếm làm là một nỗ lực để xác định các nội dung tốt nhất và xác định những gì nó thực sự có ích cho người dùng.
Nội dung thông tin rõ ràng có ích có kèm theo từ khóa mục tiêu là rất quan trọng để công cụ tìm kiếm hiểu và có thể tìm kiếm ra bạn. Nếu bạn đang sản xuất các loại nội dung khác  như :video, hình ảnh động, đồ họa. sau quá trình đó bạn nên bổ sung với các văn bản mô tả, để giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung video, hình ảnh của bạn. Ngoài các văn bản mà họ tìm thấy trên một trang, các công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết để xác định chủ đề của nội dung và đo lường độ quan trọng như thế nào được so sánh với các trang khác có liên quan.
Thông qua sáng tạo nội dung! Tạo nội dung giá trị, nội dung đáng chú ý các trang web khác sẽ tự nhiên muốn liên kết đến trong nội dung của riêng của bạn và  là một cách tuyệt vời để gia tăng liên kết đến trang web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện cơ hội thu hút các liên kết đến bằng cách chia sẻ nội dung của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội và tối ưu hóa kết quả tìm kiếm của bạn
SEO là cách tốt nhất để đầu tư ngân sách tiếp thị của bạn và nội dung tốt là nền tảng của SEO .
4 lý do đầu tư cho content marketing trong marketing online
2. Content marketing -  Nội dung là điều hấp dẫn nhất mà bạn có hành động
Nội dung tốt sẽ tạo ra tương tác cho người dùng. Hình ảnh, video, hình ảnh động, nội dung văn bản có giá trị có thể khiến chúng ta vui vẻ và có thể có những phút giây thư giãn, và  sẽ chia sẻ với nhiều người
Nội dung có giá trị có thể cung cấp cho chúng ta những cảm xúc và chúng ta muốn chia sẻ với những người khác – và các phương tiện truyền thông xã hội
3. Content marketing - Nội dung tiếp thị là điều cần thiết cho hiệu quả chiến dịch truyền thông xã hội
Về cơ bản trang web là một nơi lưu trữ nội dung bằng cách liên kết các nội dung khác với nhau. Bạn lưu trữ nội dung trên trang web và sau đó tham gia các mạng xã hội và tăng cường tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang web của bạn. Hoặc bạn có thể có nội dung của bạn trên blog của người khác. Hoặc đặt nó trên một trang web xã hội như YouTube hoặc Pinterest, Một chiến lược nội dung hiệu quả bao gồm các kế hoạch cho cả trang web của bạn và các trang bên ngoài. Tạo ra những nội dung có giá trị có ích cho người dùng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội qua đó nâng cao hiệu quả marketing cho bạn
4. Content marketing- Nội dung tiếp thị là điều bạn có thể chia sẻ được hầu hết cho mọi người.
Nội dung trực tuyến hoàn toàn có thể dễ dàng chia sẻ và nhận được những tương tác nhất định. Nó có thể được liên kết, tăng lượng visit, giới thiệu, tới mọi người mà còn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó có thể dễ dàng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Bài viết blog có thể được tự động và ngay lập tức cung cấp thông tin bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu RSS.
Các cá nhân tham gia các trang mạng xã hội có thể tiếp cận và truy cập đến nội dung của bạn. Những gã khổng lồ phương tiện truyền thông của tương lai sẽ là các cá nhân, nhóm và các doanh nghiệp cung cấp nội dung tốt và làm cho nó dễ dàng được chia sẻ
Theo: Nguyễn Đình Trung
Bài viết tương tự:
Content marketing, 3 thành phần của một kế hoạch
Học marketing online
Video marketing
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel