Home » » PPC, 7 bước xây dựng chiến dịch PPC

PPC, 7 bước xây dựng chiến dịch PPC

Nguyễn Đình Trung | 21:54 | 0 nhận xét

Pay Per Click là gì ( PPC) ?
Pay Per Click (PPC) là một công thức tiếp thị trực tuyến và quảng cáo, nơi mà các nhà quảng cáo không phải trả một khoản phí để đặt một quảng cáo, nhưng thay vì trả một số tiền nhất định mỗi lần ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của họ và được đưa đến trang web của họ.
Trong PPC, bạn có thể chọn các từ khóa hoặc cụm từ bạn muốn trang web của bạn có liên quan khi tìm kiếm được thực hiện. Điều này có nghĩa là bạn phải quyết định bao nhiêu bạn sẵn sàng trả mỗi khi có ai đó nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm - nhưng Kết quả cuối cùng là bạn đang quảng cáo cho những người đã quan tâm đến bạn.
1 Xác định các sản phẩm bạn đang bán
Hãy nói rằng bạn đang bán các trường hợp iPod. Nhìn vào phạm vi của bạn và quyết định mà những người bạn muốn thúc đẩy. Nhìn vào những gì bạn đang cung cấp về giá cả, và cạnh tranh như thế nào bạn đang ở trong điều khoản của dịch vụ khách hàng, giá cả và giao hàng. Do một số tìm kiếm trên Google để xem quảng cáo xuất hiện, và trong đó cung cấp các đối thủ cạnh tranh của bạn đang tập trung vào.
2. Từ khoá nghiên cứu và PPC
Sử dụng Wordtracker cho nghiên cứu từ khóa, và bạn sẽ tìm thấy nó đặc biệt tốt cho việc tìm kiếm các từ khoá phủ định . SEO chủ yếu là liên quan đến từ khóa mà họ có thể bao gồm trong bản sao của họ, nhưng trong PPC bạn có các loại kết hợp khác nhau - rộng, cụm từ và chính xác.
Nếu đây là lần đầu tiên chiến dịch PPC của bạn, bạn có thể sử dụng kết hợp rộng để thử và xem những gì mà thị trường đang làm và những gì mọi người đang gõ. Sử dụng kết hợp chính xác khi bạn chắc chắn họ là những từ khóa tốt nhất để đi cho. Một kỹ thuật rất phổ biến là sử dụng kết hợp rộng, cụm từ với rất nhiều từ khoá phủ định.
Ví dụ, nếu chúng ta bước vào 'iPod nano với một kết hợp rộng, kết quả sẽ bao gồm MP3 nano' hoặc 'iPod cổ điển "ngay cả. Để ngăn chặn điều này, chúng ta có thể thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch của chúng tôi để ngăn chặn MP3 'hoặc' cổ điển 'đến: điều này sẽ loại bỏ rất nhiều lãng phí. Thật khó để tin rằng mọi người không sử dụng từ khoá phủ định.
3. Xây dựng chiến dịch PPC
Hãy nói rằng trường hợp iPod trang web của bạn có các mục cho Nano phụ kiện, phụ kiện cổ điển, và một cho iTouch và iPhone ... Mỗi một trong những phần này là một chiến dịch và mỗi nhóm quảng cáo riêng của mình - do đó bạn sẽ có nhiều nhóm quảng cáo, và mỗi nhóm quảng cáo là thực sự chỉ là một bộ sưu tập của các từ khóa và quảng cáo. Mỗi loại phụ kiện Nano sẽ có AdGroup riêng của mình hơn nữa, các Nhóm Quảng Cáo cho các trường hợp iPod Nano có thể được chia theo màu sắc và phong cách.
Một chiến dịch PPC tốt nên bắt đầu với ít nhất 10 Nhóm Quảng Cáo, và lý tưởng (nếu bạn có thời gian) 50 hoặc nhiều hơn. Đối với Phụ kiện iPod Nano, bạn có thể có hơn 20-30 nhóm về các trường hợp Nano. Các từ khoá và quảng cáo trong mỗi Nhóm Quảng Cáo có liên quan hơn, tốt hơn Click vào Thông qua Tỷ lệ (CTR). CTR là tỷ lệ nhấp chuột để ấn tượng - đó là đo lường phản ứng. CTR (lý tưởng nhất là 1% hoặc cao hơn) - khả năng bạn nhận được khen thưởng của Google bằng cách hạ thấp số tiền bạn trả cho một nhấp chuột và tăng vị trí quảng cáo của bạn trên trang.
Nếu một khách hàng đang tìm kiếm một trường hợp iPod Nano đen đặc biệt và họ nhìn thấy một quảng cáo cho một trường hợp iPod Nano đen, họ có nhiều khả năng nhấp chuột vào này, chứ không phải là một quảng cáo iPod Nano trường hợp chung với không đề cập đến màu sắc. Đó là một trong những sai lầm thường gặp nhất - xây dựng quảng cáo chung chung không có nghĩa là bạn đang nhắm mục tiêu phạm vi rộng nhất có thể của người dân. Ngược lại là sự thật - những gì bạn cần làm là đào sâu vào các từ khóa đuôi dài - và cách chúng ta làm điều đó bằng cách phá vỡ các nhóm quảng cáo thành các nhóm chủ đề chặt chẽ của các từ khóa và quảng cáo.
4. Xây dựng các trang đích cụ thể
Mỗi sản phẩm của bạn nên có những trang riêng của họ, với rất rõ ràng "mua nút 'và mô tả một tốt đẹp. Amazon làm điều này rất tốt. Liên kết quảng cáo trực tiếp đến trang đó - từ khóa được sao chép quảng cáo, nên gương trang đích. Nó chỉ mất người 3-4 giây để đưa ra quyết định của họ, do đó bạn phải chắc chắn rằng trang web được nhanh chóng tải.
5. Biến thể quảng cáo
Các chiến dịch PPC cho phép bạn có các biến thể quảng cáo khác nhau, vì vậy bạn có thể có các quảng cáo văn bản mà có thể làm tăng CTR của bạn. Sản xuất các loại khác nhau của quảng cáo, bạn có thể theo dõi bất kỳ mô hình hiển thị mà quảng cáo được nhấp, và không.
6. Báo cáo và phân tích
Sử dụng Google Analytics hay Yahoo Web Analytics giúp bạn nhìn vào từ khóa SEO và UBND tỉnh . Hãy chú ý đến tỷ lệ thư bị trả lại của bạn bởi vì đó là một chỉ số rất quan trọng trong PPC . Nếu bạn đang nhận được một tỷ lệ trả lại cao hơn 50%, nhưng tỷ lệ CTR cao (tức là 3% hoặc hơn), sau đó bạn cần phải làm việc trên các trang đích của bạn.
Những câu hỏi - bản sao của bạn phù hợp với quảng cáo UBND tỉnh? Là sao chép của bạn cao hơn gấp không? Có rõ ràng những gì người dùng cần làm gì tiếp theo? Nếu bạn đang nhận được cả một tỷ lệ trả lại cao và tỷ lệ CTR thấp - sau đó bạn cần phải nhìn vào chiến dịch PPC của bạn. Nhìn vào văn bản quảng cáo của bạn và tự hỏi mình - không phù hợp với truy vấn từ khoá? Bạn có thể cần từ khóa tiêu cực hơn để bạn có thể có được lưu lượng truy cập có liên quan nhiều hơn.
7. Refine Chiến dịch của bạn
Hãy nhìn vào chiến dịch của bạn, tiếp tục nghiên cứu, học hỏi từ nó và giữ cho tinh chỉnh nó bất cứ nơi nào có thể. Chúng tôi áp dụng quy luật 80/20. Trong số tất cả các từ khoá, chỉ có 20% đến 40% có thể cung cấp cho bạn giá trị đích thực - tức là doanh số bán hàng. Vì vậy, không bao giờ sợ Từ khóa tạm dừng hoặc Nhóm Quảng Cáo mà không phải là cung cấp một ROI tích cực.
Nó là một quá trình tương tác với người dùng cuối sử dụng UBND tỉnh để có được những người vào trang đích của bạn và sử dụng Analytics để tìm hiểu những gì họ làm sau khi họ nhận được ở đó.
Sau bước này thực sự sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều nhất của chiến dịch PPC của bạn. Và điều tuyệt vời là tất cả các bài học mà bạn học hỏi từ UBND tỉnh có thể được đưa vào các chiến dịch SEO của bạn
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel