Home » » 3 cách truyền thông xã hội thay đổi quan hệ công chúng

3 cách truyền thông xã hội thay đổi quan hệ công chúng

Nguyễn Đình Trung | 21:51 | 0 nhận xét

3 cách truyền thông xã hội  thay đổi quan hệ công chúng
Việc sử dụng rộng rãi các phương tiện truyền thông xã hội đã cơ bản làm thay đổi con người giao tiếp và chia sẻ thông tin.  Theo số liệu gần đây từ comScore , Facebook hiện chiếm 12,3 phần trăm thời gian dành trực tuyến tại Mỹ so với 7,2 phần trăm một năm chỉ trước đây. Twitter hiện nay số lượng khoảng 200 triệu tài khoản và trên 110 triệu tweets / ngày.
Truyền thông xã hội đã có những tác động trong mọi ngành công nghiệp hầu như các công ty tìm cách tạo ra các chiến lược để tham gia vào các trang web xã hội. quan hệ công chúng chắc chắn là không có ngoại lệ như các học viên tìm cách liên lạc, và nghe từ người tiêu dùng, cũng như sử dụng xã hội kênh chia sẻ thông tin với các đối tượng chính.
Bài phát biểu A Đam Versus
PR chuyên nghiệp còn có thể không nhận được ngay với các thông tin nổ ở khán giả. Hai cách giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng là một cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp để đạt được thời gian thực thông tin phản hồi về tin nhắn đến từ công ty. Sự tương tác trực tiếp cho phép sàng lọc và cải tiến liên tục để thực hiện một kết nối sâu sắc hơn với các đối tượng mục tiêu. Nhân kết nối đã được thực hiện bằng cách lắng nghe và trả lời thông qua phương tiện truyền thông xã hội mang lại cho khán giả gần hơn với thương hiệu và làm mềm các rào cản tồn tại khi người ta cảm thấy như thể họ đang nói chuyện với một công ty xem họ đúng là bán hàng tiềm năng.
Thu thập thông tin
Tốc độ chia sẻ thông tin nhanh hơn bao giờ hết và PR chuyên nghiệp được tiếp cận với vô số nội dung có thể được chia sẻ với người tiêu dùng tìm kiếm giải pháp cho một vấn đề. Tạo một từ khóa đơn giản dựa trên tìm kiếm trên Twitter có thể kết nối các công ty với những người vào thời điểm chính xác bên phải để phục vụ như một nguồn tài nguyên hữu ích. Bằng việc chủ động, PR  có thể tạo ra cơ hội mới để tạo ra một ấn tượng thương hiệu thuận lợi có thể dẫn đến sự khởi đầu của một mối quan hệ truyền thông xã hội và một mối quan hệ tiềm năng kinh doanh .
Phương tiện truyền thông xã hội cũng tích cực thay đổi động lực lâu dài của mối quan hệ PR báo. Nhà báo tìm kiếm thông tin và các nguồn trực tuyến và các chuyên gia PR được hưởng lợi từ truy cập nhờ thêm có sẵn để truyền thông xã hội. Một số phóng viên duy trì blog và những người khác đang hoạt động trên Twitter , nhưng thu thập thông tin về tiềm năng đáng kể những câu chuyện dễ dàng hơn so với những ngày nặng nề, ngoài ngày hướng dẫn phương tiện truyền thông.
Dịch vụ cá nhân
Với sự tiến bộ của phương tiện truyền thông xã hội, có một sự mong đợi của người tiêu dùng rằng họ sẽ không phải chịu hàng loạt, không nhắm mục tiêu thông tin và các mối quan tâm sẽ được giải quyết nhanh chóng và cá nhân. Điều này có thể được thử thách cho các nhân viên PR quản lý phương tiện truyền thông xã hội nỗ lực. Một khó chịu của khách hàng trên một trang Facebook hay blog một bài thử thách có thể gửi những thương hiệu thành một chế độ khủng hoảng.
Khi giao dịch với kỳ vọng của 7 cá nhân dịch vụ / 24, mất thời gian để đánh giá cuộc khủng hoảng thực sự những gì được và biện pháp làm thế nào để trả lời. Các lĩnh vực quan hệ công chúng luôn luôn là một môi trường về các vấn đề gọi nhưng phương tiện truyền thông xã hội đã mở rộng cả các cơ sở khiếu nại tiềm năng và khả năng hiển thị công chúng của các vấn đề này.
Có một số cách thức mà lĩnh vực PR phải tiếp tục thích ứng như các công cụ truyền thông xã hội của ngày hôm nay sẽ thay đổi vào ngày mai. Thay vì tập trung vào các kênh, tập trung vào sự mong đợi của khán giả và làm thế nào để phục vụ như là một nguồn tài nguyên có giá trị cho họ.
Nếu bạn là một quan hệ công chúng chuyên nghiệp, làm thế nào có phương tiện truyền thông xã hội thay đổi công việc hằng ngày PR của bạn? Và, như vậy vẫn còn những gì mặc dù các kênh mới của truyền thông?
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel