Home » » 4 Cách tăng lượng truy cập website của bạn

4 Cách tăng lượng truy cập website của bạn

Nguyễn Đình Trung | 22:02 | 0 nhận xét

4 Cách tăng lượng truy cập website của bạn
1. Nội dung độc đáo mỗi ngày - Tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người đã tìm kiếm hữu cơ trong một thời gian sẽ đồng ý rằng thường xuyên đăng tải nội dung là một điều cần thiết, nội dung mới là chiến lược tốt nhất bạn có thể sử dụng để có được lưu lượng truy cập trang web hoặc blog của bạn. Nếu bạn nhìn vào các trang web như Mashable, các nguồn tài nguyên truyền thông xã hội hàng đầu, họ đăng bài viết mới 30-40 bài một ngày trên trang web của họ, qua đó nó có tác dụng xây dựng  trang web của họ lớn hơn nhiều so với mỗi tuần và về cơ bản các trang mới của họ vào kết quả tìm kiếm của Google trong vài giây. Đây là những gì bạn muốn đạt được với bất kỳ trang web, đó là kết quả tìm kiếm ngay lập tức có hiệu lực với nội dung của bạn. Hãy suy nghĩ như thế nào nhiều hơn lưu lượng truy cập, bạn có thể tạo ra với các trang nội dung. Nhưng nội dung được viết bởi một người nào đó. Mọi người và bạn bè trên Facebook muốn viết các bài viết để thêm khoản thu nhập. Nếu bạn không thể thuê ngoài, bạn chỉ cần có sức mạnh như nhiều nội dung trên nhiều đối tượng khác nhau càng tốt, tùy thuộc vào những gì bạn đang quảng bá với các trang web hoặc blog của bạn.
2. Chia sẻ nội dung của bạn - Chia sẻ là cách tốt nhất để tăng sự tiếp xúc của nội dung trang web của bạn, đặc biệt là trong ngày hôm nay với các mạng xã hội. Có quá nhiều cơ hội để có những người khác bạn biết hoặc được kết nối để chia sẻ nội dung với những người mà họ biết. Một phần hấp dẫn của nội dung, nhiều khả năng sẽ nhận được chia sẻ và được chia sẻ một lần nữa. Ngoài ra, càng có nhiều bạn chia sẻ nội dung khác nhau, bằng cách làm những thứ như: thích bài viết của họ, chia sẻ bài viết của họ, cho ý kiến ​​về bài viết của họ, và retweeting bài viết của họ, họ sẽ chia sẻ nội dung của bạn. Nhưng nó thực sự là đúng sự thật rằng bạn càng làm cho những người khác, họ sẽ làm điều đó cho bạn. Một số trong những nơi tốt nhất để chia sẻ nội dung của bạn là: Facebook, Twitter, LinkedIn, LinkedIn Groups và Digg. Có khác, nhưng đây là những trụ cột. Gửi đến các trang web xã hội đánh dấu như Delicious, Reddit, và Google Bookmarks.
3. Nghiên cứu từ khoá - kế hoạch cho một trang web hoặc blog mới mà bạn biết những từ khóa phổ biến nhất cho phân khúc thị trường quan trọng của nó. Bạn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá của Google để khai thác các cụm từ phổ biến nhất và cụm từ phổ biến có liên quan để bạn biết những từ khóa để tập trung vào trang web của bạn và nội dung mà bạn sẽ tạo ra. Điều này sẽ mang lại từ khóa phổ biến và nhiều từ khóa tối nghĩa, nhưng vào cuối ngày bạn cần phải đánh vào tất cả mọi thứ với nội dung của bạn và các trang theo thời gian. Một điều quan trọng cần nhớ là được tập trung với trang web của bạn về chủ đề cốt lõi của bạn lúc ban đầu và sau đó bạn có thể được mở rộng hơn trong các từ khóa liên quan như bạn đi cùng đăng. Đánh vào từ khóa trong tiêu đề trang và nội dung của bạn có thể kéo các bảng xếp hạng hữu cơ thường dễ dàng hơn nhiều từ khóa phổ biến với một trang web mới hơn. Theo thời gian, bạn trau dồi trang web của bạn thành một cường quốc của nội dung và tối ưu hóa tốt, bạn có thể xếp hạng tốt theo cụm từ khóa cốt lõi của bạn, nhưng điều này là một công việc trong tương lai đã được cải thiện theo thời gian với các chiến lược SEO tốt tại chỗ.
4. Liên kết Xây dựng - Tôi muốn để trang có những Liên kết Xây dựng một chút bởi vì nó là một chủ đề bí ẩn cho hầu hết các nhà tiếp thị liên kết và có rất nhiều thông tin và thông tin sai lạc về nó. Quan điểm về liên kết xây dựng đó là một điều xứng đáng để làm việc trên các trang web. Một số trong những cách tốt nhất để xây dựng liên kếtlà: blog, tần số bài diễn đàn có chữ ký tại chỗ (giữ bài viết của bạn rất tốt mặc dù), danh sách blog liên kết bạn có thể thương mại các blogger khác, thông cáo báo chí trực tuyến (có chứa siêu liên kết vài trong văn bản), và đánh dấu trang xã hội. Tất cả những phương pháp này là miễn phí (ngoại trừ thông cáo báo chí) và đáng giá để làm gì một khi bạn cài đặt một thủ tục để thực hiện chúng. Giống như bất cứ điều gì, những gì bạn đưa vào nó là những gì bạn nhận ra nó với liên kết xây dựng của bạn, và nó phát triển theo thời gian, do đó bạn phải dính vào nó và bảng xếp hạng sẽ cải thiện. Có nghĩa là nó không thể làm tổn thương đến xây dựng các liên kết trong những cách này. Đừng khó chịu với nó mặc dù là một lời khuyên.
Đây chỉ là một số cách để cải thiện thứ hạng tìm kiếm hữu cơ của bạn và nhận được nhiều hơn lưu lượng truy cập một cách miễn phí. Tôi đã thực hiện để giữ thực tế này, vì vậy cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn để thảo luận về Marketing Online
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel