Home » » 5 Sai Lầm Nên Tránh: Với Fanpage Facebook Của Bạn

5 Sai Lầm Nên Tránh: Với Fanpage Facebook Của Bạn

Nguyễn Đình Trung | 22:07 | 0 nhận xét

Top 5 sai lầm Nên Tránh: Với Fanpage Facebook của bạn

Tiếp Thị Facebook, Tư Vấn Facebook Marketing
Nếu bạn có một sự hiện diện trực tuyến, bạn cần phải xem xét việc tạo ra một trang fanpage Facebook như là một phần của một chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội. Facebook là nền tảng phổ biến, là một phương tiện truyền thông xã hội mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Ưu điểm của trang Facebook là có thể có một số lượng không giới hạn của người hâm mộ, không giống như  profile của bạn được giới hạn đến 5000 bạn bè.
Tuy nhiên nếu bạn không tạo ra trang của bạn một cách chính xác bạn sẽ cảm thấy thất vọng bởi sự thiếu kết quả của bạn.
Dưới đây là một số những sai lầm phổ biến cần tránh khi tạo ra các trang của bạn.
1. Bạn không hề có một trang đích Customised
Nếu bạn không có một trang đích tùy chỉnh, bạn đang bỏ lỡ rất nhiều lưu lượng truy cập và thích. Hãy cho đi một món quà miễn phí trên trang fanpage của bạn, nhưng chỉ làm cho nó có sẵn khi khách truy cập của bạn nhấp chuột vào nút như thế. Điều này cần được trang mặc định mọi người nhìn thấy khi họ truy cập vào trang đích của bạn. Nó cũng rất đơn giản để thiết lập hoặc thuê ngoài.
2. Bạn không có trang chia sẻ
Khi bạn tạo một trang đích tùy chỉnh, một khi ai đó đã thích trang của bạn và nhận được quà tặng miễn phí của họ, sau đó bạn sẽ hiển thị tại các trang chia sẻ. Bạn chỉ có thể lấy code tự động trả lời của bạn và dán nó vào trang. Bạn sẽ nhận được hàng trăm thích hơn nếu bạn cho đi món quà miễn phí của bạn thích trang, và sau đó có một hình thức chia sẻ trên trang tiếp theo.
3. Nó dễ dàng để Tìm Trang của bạn
Khách truy cập vào trang fan hâm mộ của bạn là điều cần thiết, do đó bạn phải làm cho nó dễ dàng tìm thấy. Một trang fan hâm mộ thành công sẽ có hàng trăm nếu không phải hàng ngàn của thích, có nghĩa là nhiều người sẽ giống như trang web của bạn thông qua sức mạnh của cộng đồng xã hội. Có liên kết đến các trang fan hâm mộ của bạn từ trang web của bạn, thông qua quảng cáo, tuy nhiên bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập.
4. Xây dựng thương hiệu của bạn trên Facebook không nhất quán
Nếu bạn không giữ cho thương hiệu công ty của bạn nhất quán trên tất cả các bất động internet thực sự của bạn, nó sẽ làm cho bất kỳ chiến dịch tiếp thị hoặc công nhận đáng kể ít hơn nhiều. Một cái nhìn và cảm thấy phù hợp là điều cần thiết trên tất cả các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Liên Kết Trong và trang web công ty của bạn. Trang Facebook fan hâm mộ là không có khác nhau.
5. Bạn không có một kênh trở lại website của bạn
Đó là tất cả điều tốt khi có một trang Facebook fan hâm mộ, nhưng mục đích chính của bạn nên điều hướng khách truy cập trở lại trang web của bạn. Facebook là một phương tiện truyền thông xã hội nền tảng. Trang fan hâm mộ của bạn cần hút khách truy cập của bạn, nhưng cung cấp cho họ một lý do để đi đến trang web của bạn, vì đó là nơi bạn nên bán sản phẩm của bạn, không phải trên Facebook. Đặt rất nhiều liên kết trở lại trang web của bạn trên trang fan hâm mộ của bạn. Hãy thử công ty chương trình khuyến mãi, quà tặng miễn phí và như vậy, nhưng chỉ làm cho những chương trình khuyến mãi có sẵn trên trang web của bạn.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel