Home » » 6 Lời khuyên đơn giản cải thiện index Website của bạn

6 Lời khuyên đơn giản cải thiện index Website của bạn

Nguyễn Đình Trung | 22:43 | 0 nhận xét

tư vấn làm seo

6 Lời khuyên đơn giản cải thiện index Website của bạn

Là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với một trang web mà không thể bỏ qua, nếu nó là để xuất hiện tốt hơn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Một trong những cách biểu thị dễ dàng các công cụ tìm kiếm có thể dò tìm  có thể thu thập dữ liệu, nội dung của trang web của bạn. Một trang web có được mức độ index tốt có nghĩa là các công cụ tìm kiếm  có thể dễ dàng thu thập dữ liệu nội dung trang web và do đó các trang web đó sẽ có khả năng hiển thị trên kết quả cửa công cụ tìm kiếm tốt hơn nhiều. Một trang web với mức độ index kém sẽ không có cơ hội xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm và sẽ mang lại một hiệu suất tổng thể công cụ tìm kiếm xấu.
Một trang web có thể index tốt  là yếu tố chủ yếu không thể bỏ qua trong khi phát triển một trang web và nó là nhiệm vụ chính của một chuyên gia SEO để cải thiện mức độ idex của trang web và có thể được tăng lên. Có một số  các cách thức mà chúng ta có thể làm tăng tỷ lệ index của một trang web.
1) Tải lên một sitemap XML gốc website của bạn
Nếu bạn có một trang web, sau đó điều quan trọng là tạo ra hoặc tạo ra một sitemap XML và tải nó vào thư mục gốc của trang web. Tải lên một tập tin XML sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho các  công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu toàn bộ trang web của bạn.
2) Làm sạch cấu trúc trang web và có khả năng điều hướng tốt
Trong khi thiết kế một trang web, người làm SEO phải cung cấp các gợi ý để các nhà thiết kế web và phát triển để làm cho cấu trúc trang web định vị và điều hướng tốt. Công cụ tìm kiếm thường tìm thấy nó dễ dàng để thu thập dữ liệu một trang web có một cấu trúc trang web rõ ràng đơn giản.
Đảm bảo cấu trúc định hướng có thể được truy cập bởi trình thu thập tìm kiếm
3) Tránh sử dụng quá mức Flash, JavaScript, Ajax ...
Hầu hết các chủ sở hữu trang web làm cho sai lầm nghiêm trọng trong đó có quá nhiều Flash, Javascript, Ajax để cải thiện sự xuất hiện của trang web của họ. Bằng cách này, hầu hết các nội dung bên trong Flash hay Javascript, và kể từ các định dạng tập tin như vậy là không dễ dàng có thể đọc được bởi các công cụ tìm kiếm, nội dung của bạn có thể không được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm do khó khăn trong việc thu thập thông tin họ.
4) Sử dụng từ khoá tốt và tạo được cấu trúc URL thân thiện
Hầu hết các quản trị web sử dụng cấu trúc URL SEO không thân thiện cho trang web của họ, làm giảm tỷ lệ index của họ đến một mức độ lớn. Hãy thử sử dụng công cụ từ khóa phong phú, đơn giản, và tìm kiếm cấu trúc URL thân thiện cho trang web của bạn, để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập dữ liệu nội dung.
5) Tránh Sử dụng các đoạn Scripts  không mong muốn trong trang web
Có rất nhiều trang web, trong đó có các trang trong đó rất nhiều đoạn Scripts như mã CSS, Javascript ... mã số đã được nhúng. Tránh làm điều này và cố gắng  cải thiên chức năng từ một tập tin bên ngoài và chức năng trên một trang qua đó công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu nội dung trang web của bạn
6) Tải lên một file Robots.txt gốc của trang web
Nó luôn luôn là tốt để tải lên một tập tin robots.txt cũng bằng văn bản vào thư mục gốc của trang web có mã số cho phép thu thập dữ liệu của trang web và thân thiện với công cụ tìm kiếm.
Theo: Nguyễn Đình  Trung
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel