Home » » Google phạt những Website tối ưu quá mức, ủng hộ nội dung có giá trị

Google phạt những Website tối ưu quá mức, ủng hộ nội dung có giá trị

Nguyễn Đình Trung | 10:19 | 0 nhận xét

Google phạt những Website tối ưu quá mức, ủng hộ nội dung có giá trị


Google đã thông báo sẽ thanh lọc với những website tận dụng SEO quá mức, không đúng cách
Google đã thông báo về kế hoạch mới và sẽ có những thay đổi lớn trong thời gian tới với những website được tối ưu hóa quá mức, Google sẽ dựa trên một thuật toán mới với mô hình phạt mới với những website tối ưu hóa quá mức, không đúng cách.
Với những website có nội dung lớn, nội dung mới có giá trị sẽ được đánh giá cao hơn và sẽ có được nhiều ưu thế trong các kết quả tìm kiếm chứ không phải một trang web với cách SEO không đúng cách
Google sẽ làm cho Googlebot thông minh hơn để có thể thích ghi với những website luôn có những nội dung mới và sẽ cố gắng tạo ra một kết quả tìm kiếm thân thiện với người dùng, kể cả những website không làm SEO. Đồng thời Googlebot sẽ tìm kiếm những website lạm dụng SEO không đúng cách, nhồi nhét quá nhiều từ khóa ở một trang, trao đổi liên kết quá nhiều không chất lượng sẽ bị Google để ý và phạt.
Bên cạnh đó Google cũng giới thiệu công nghệ tìm kiếm theo  ngữ nghĩa mới cho câu trả lời cụ thể nhiều hơn trong các kết quả tìm kiếm chứ không phải là liên kết đến trang
Hình phạt mới sẽ được giới thiệu trong vài tuần tới. Chúng ta cùng chờ đón nhé
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel