Home » » Chất lượng nội dung tốt cho SEO

Chất lượng nội dung tốt cho SEO

Nguyễn Đình Trung | 10:11 | 0 nhận xét

Chất lượng nội dung tốt cho SEO

Nội dung có chất lượng, có giá trị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm luôn luôn đi cùng nhau. Nhiều  bên cung cấp dịch vụ SEO có thể cho rằng họ có khả năng đưa từ khóa mục tiêu của bạn lên vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm mà không cần có nội dung chất lượng. Nếu bạn nhìn vào các trang web thành công  đã duy trì vị trí đầu của họ, bạn sẽ biết rằng hộ đã có những nội dung tốt, nội dung có giá trị cho người dùng. Đặc biệt ngày cuối tháng 4 vừa qua Google đã có những thay đổi thuật toán mới với những website SEO quá mức, không có mục tiêu và ưu tiên những website có nội dung tốt, chất lượng. Do đó nội dung chất lượng và có giá trị sẽ thực sự có ích cho quá trình làm SEO và cho cả khách hàng mục tiêu của bạn.

Khách hàng đang tìm kiếm cái gì
Mỗi tập khách hàng khác nhau sẽ có những thói quen xu hướng tìm kiếm khác nhau, họ tìm kiếm giảm giá và khuyến mại đặc biệt, nhưng nhiều hơn bất cứ điều gì khác mà họ tìm kiếm thông tin. Với sự phát triển lớn mạnh của internet khách hàng muốn biết nhiều hơn về thông tin từ phía bạn. Khách hàng của bạn muốn biết thêm về bạn, những gì bạn làm và cách bạn làm. Nếu bạn dễ tìm, dễ tiếp cận, mang lại những thông tin có ích, có giá trị cho người dùng, thông tin dễ hiểu , khách hàng sẽ thích bạn và có được lòng trung thành với site của bạn. Với nội dung chất lượng tốt, bạn có thể cung cấp cho khách hàng của bạn những gì họ cần qua đó mang lại giá trị cho quá trình làm SEO.

Thông tin, nội dung được đến từ đâu
Khách hàng, người dùng của bạn là những đối tượng cụ thể và họ biết rằng một trong những người viết nội dung cũng là một con người. Bạn cần biên tập nội dung rõ ràng, có nguồn ngốc, với những thông tin chi tiết và đáng tin cây. Ví dụ như: với một sản phẩm túi xách thời trang, bạn cần cho người dùng thấy những thông tin về chất liệu, màu sắc túi, kiểu dáng, hãng sản xuất. Hãy tập hợp những thông tin đó và biên tập lại nội dung sản phẩm rõ ràng có ích cho người dùng.
Bắt đầu đơn giản và thường xuyên cập nhật nội dung sẽ mang lại những giá trị và có ích cho quá trình SEO
Biên tập nội dung chất lượng, có gồm từ khoá, liên kết xây dựng và kỹ thuật làm SEO quan trọng  sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn có thể lôi kéo người dùng vào trang web của bạn nhưng bạn không thể làm cho họ thích nó nếu không có giá trị với người dùng. Đó là nội dung mang lại giá trị cho người dùng làm tăng khả năng trung thành của khách hàng.
Theo: Nguyễn Đình Trung
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel