Home » , , » Chiến lược xây dựng liên kết khi làm SEO

Chiến lược xây dựng liên kết khi làm SEO

Nguyễn Đình Trung | 20:10 | 0 nhận xét
Chiến lược xây dựng liên kết khi làm SEO

Chiến lược xây dựng liên kết khi làm SEO

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần kiểm tra lại toàn bộ hệ thống liên kết của bạn, bạn có thể sử dụng một số công cụ: Majestic SEO’s, Google Analytics Google Webmaster, để biết được mình đang ở đâu, và đang có những lợi thế gì.
Xây dựng chiến lược liên kết (chiến lược link buiding) trong quá trình làm SEO cũng cần bám sát với kế hoạch marketing và kế hoạch kinh doanh, để đưa ra chiến lược link phù hợp với đối tượng mục tiêu.
chien luoc xay dung lien ket, xay dung link
1 Biết về chiến lược của công ty
Các mục tiêu chính của công ty, mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng mục tiêu gì.
2 Biết về website của công ty, thực trạng hiện tại và quá khứ
Những gì thành công và thất bại, điều gì đã và không làm được. Các chương trình marketing online, sự kiện online trên website
3 Phối hợp với các bên liên quan
Cần sự phối hợp bên trong và bên ngoài để xây dựng chiến lược link, chiến lược làm SEO phù hợp
4 Chọn và sử dụng từ khóa mục tiêu
Lựa chọn những từ khóa mục, các định thời gian đưa lên vị trí mục tiêu. Trong quá trình lựa chọn, cần chú ý tới những từ khóa dài để đưa ra chiến lược hợp lý cho từ khóa chính.
5 Nhóm các nhóm từ khóa mục tiêu theo từng chủ để, menu, theo nhóm nội dung website
Tập trung lại các nhóm từ khóa mục tiêu chính theo một chủ để và vị trí xuất hiện liên kết khi từ khóa được người dùng tìm kiếm
 6 Sử dụng các từ khóa mục tiêu trong liên kết văn bản (anchor text)
Sử dụng các dạng anchor text trong các liên kết văn bản, cần chú ý tới số lượng anchor text trong một nội dung không được đặt quá nhiều liên kết cho 1 từ khóa, nhiều liên kết trong 1 nội dung. Bạn nên đặt 1- 3 liên kết khác nhau cho 1 bài viết, trên mỗi liên kết tối đa là 2 anchor text theo từ khóa
7 Sử dụng kết xây dựng liên kết với phát triển thương hiệu công ty
Cùng với quá trình phát triển thương hiệu công ty, xem xét kế hoạch phát triển thương hiệu với các bài viết PR trên các kênh marketing, kế hoạch thương hiệu qua mạng xã hội. Căn cứ vào đó, đưa ra những liên kết quan trọng khi làm SEO kết hợp cùng quá trình phát triên thương hiệu
Bài viết tương tự
52 bước xây dựng liên kết khi làm SEO
Phát triển thương hiệu Online qua Facebook
Tăng view video Youtube, yếu tố nào quyết định
tags: học marketing online, đào tạo seo, email marketing
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel