Cải thiện Internal Link cho website của bạn
Đưa ra cấu trúc website theo liên kếtTạo một danh sách các trang (danh sách các link) bao gồm các liên kết điều hướng chính cần được trỏ link về những liên kết đó. Điều này sẽ giúp bạn hiểu các liên kết bạn đã có trong trang web, và làm thế nào chúng có thể liên kết lại với nhau giữa các trang cũ và trang mới.
Xác định cấu trúc liên kết trỏ về các phần liên kết chính theo danh sách bạn xây dựng từ các trang hiện tại và trang nội dung mới. Đưa ra cấu trúc liên kết trong thống nhất: tại trang danh mục sẽ có bao nhiêu liên kết trỏ về trang chủ, bao nhiêu liên kết trỏ về các trang danh mục, menu cùng cấp, link trỏ về các danh mục con, menu con…Ở đây, bạn nên phân bổ từ 5 – 7 liên kết theo từ khóa mục tiêu về các trang liên quan
Xây dựng liên kết trong từ các phần nội dung chi tiết
Phần nội dung chi tiết, bài viết chi tiết sẽ là phần bổ sung thêm nhiều liên kết cho các trang mục tiêu bạn muốn trỏ về. Bạn cũng cần xác định một cấu trúc liên kết cho 1 bài viết, cũng cần xác định, trong 1 bài viết có bao nhiêu liên kết trỏ về trang chủ, trỏ về các phần menu, liên kết về các bài viết có nội dung liên quan. Tùy từng nội dung bài viết, mật độ từ khóa trong bài viết bạn sẽ lựa chọn phân bổ số liên kết trỏ về các trang cho hợp lý, bạn nên dao động từ 3 – 7 liên kết trỏ về các phần trang quan trọng chứa từ khóa mục tiêu
Hãy suy nghĩ tất cả các trang trong website đều có thể có được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm
Theo: hocinternermarketing.vn
Bài viết tương tự:
Đăng nhận xét