Home » » Video marketing hỗ trợ gì cho SEO, Video Marketing SEO

Video marketing hỗ trợ gì cho SEO, Video Marketing SEO

Nguyễn Đình Trung | 02:37 | 0 nhận xét
Video marketing hỗ trợ gì cho SEO, Video Marketing SEO

Video marketing hỗ trợ gì cho SEO

Một trong những thành công của chiến lược SEO là cần quan tâm tới việc tối ưu nội dung trên website. Nội dung cần được cập nhật liên tục và đúng mục tiêu với khách hàng. Video marketing có thể giúp bạn đạt được điều này. Video marketing là một trong những cách tốt để thu hút và mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng mục tiêu của bạn. Không phải ai cũng có thể dành thời gian để đọc bài viết, nhưng họ có thể tiện lợi hơn từ việc xem hoặc nghe 1 đoạn video ngắn.
video marketing, video marketing hỗ trợ SEO
Dưới đây là 4 cách tạo video trong việc hỗ trợ SEO cho bạn:
Phim ngắn:
Hầu hết, đây là bước khó khăn với nhiều doanh nghiệp, họ không biết nên quay phim về những cái gì, giá trị truyền tải của những bộ phim ngắn cho khách hàng như thế nào.Có rất nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp, họ có thể tạo một đoạn phỏng vấn nhân viên về văn hóa công ty, một video giới thiệu công ty, video phỏng vấn khách hàng, hay như bạn tổ chức sự kiện, bạn có thể tạo video về sự kiện đó…Những video đó sẽ là những bằng chứng xác thực với khách hàng, qua đó tăng niềm tin với khách hàng mục tiêu.
Chỉnh sửa video
Khi quay phim, bạn sẽ có những cảnh quay thừa, cảnh quay không đẹp với màu sắc, bố cục.Bạn cần chỉnh sửa lại các cảnh quay và ghép nó vào 1 video hoàn chỉnh. Bạn có thể sử dụng công cụ CyberLink PowerDirector để chỉnh sửa video để có những video chất lượng, thu hút được người xem.
Quá trình chỉnh sửa video bạn cũng cần chú ý tới thời gian của các video, nên dao động từ 2- 10 phút sẽ thu hút được người xem hơn là những video quá dài.
Đăng tải và tối ưu Video
Đăng tải video lên website, bạn có thể tạo một trang video riêng trên website, ngoài ra có rất nhiều trang khác như youtube, Flickr…Khi đăng tải video bạn cần tối ưu các video theo từ khóa mục tiêu trong quá trình SEO của bạn. Nếu đăng video lên websiet, bạn cần có phần thông tin mô tả nội dung video ngắn ngọn có kèm theo từ khóa mục tiêu và các liên kết theo từ khóa mục tiêu về các nội dung liên quan, qua đó góp phần bổ sung thêm những nội dung mới cho website và các internal link (liên kết trong).
Chia sẻ Video
Chia sẻ video lên các mạng xã hội, các bài đăng trên blog, trong các bản tin của công ty, bản tin gửi cho khách hàng.Qua đó sẽ góp phần tạo thêm những liên kết trở lại website, cũng như tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.
Bài viết tương tự:

7 bước tối ưu page video cho máy tìm kiếm

5 ý tưởng video marketing cho doanh nghiệp

5 cách tạo ra nội dung liên tục trong SEO

tags: video marketing, học internet marketing, mobile marketing
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Mas Template Copyright © 2012. Làm SEO,
Copy source from SEOvaSEO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel